Sunday 24 December 2017

Birthday | वाढदिवस । जन्मदिवस Wishes For Brother In Marathi

Best Birthday Wishes For Brother


माझा भाऊ आहे: ब: उत्तम आर: आदरणीय | ओ: अपवादात्मक | टी: | H: प्रामाणिक | ई: मनोरंजन | आर: उल्लेखनीय वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

 आज, मी माझ्या जुन्या आठवणींना शोधून काढले आणि मला आपल्या बालपणीची आठवण झाली. मला माहीत आहे की या निर्दोष दिवसांची उष्णता नेहमीच आपल्यासोबत असते आणि नेहमीच राहील. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

देव तुला आनंद आणि आनंदाने आशीर्वाद देवो  वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

तु सुरुवातीपासूनच माझा नायक आहे  आणि सत्य असे आहे की मी नेहमी तुमच्यासारखी बनू इच्छित होती . मी तुला एक वाढदिवसाच्या शुभेच्छा देते. 

 जरी आपल्यात काही क्षण आले असले तरी, मी तुझ्यावर प्रेम करतो असे म्हणणे कठीण होईल, माझा भाऊ, तुम्हाला हे ठाऊक पाहिजे की मी नेहमी तुमच्यावर प्रेम केले आहे आणि मी तुम्हाला जे काही केले त्याबद्दल तुम्हाला आदर आहे, तुम्ही काय आहात आहेत आणि आपण काय असेल

 आपल्या वाढदिवसाच्या निमित्ताने, आपल्यामध्ये अंतर असतानाही कधीही एकमेकांच्या हृदयापासून विभक्त होऊ नये असे वचन द्या. आपल्यासाठी शुभेच्छा!

 वाढदिवसाच्या शुभेच्छा, भाऊ ठीक आहे आता हे केले आहे. चला पार्टी करूया!

 मी जेव्हा तुमच्याबद्दल विचार करतो तेव्हा, मी मदत करू शकत नाही पण आनंदाने हसतो. आपल्या वाढदिवसासाठी, माझे सर्व विचार आपल्या जीवनात आनंद आणि आनंदासाठी आहेत. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

 हे दिवस आणि बालपणाचे क्षण जे मी तुमच्याबरोबर शेअर केले आहेत ते माझ्या हृदयात खूप प्रिय आहेत. मी तुला एक वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आणि अनेकांना येण्याची इच्छा आहे.

 माझ्या प्रिय भाऊ प्रेमाची तुलना काहीही नाही. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

 एखाद्या भावाची सर्वोत्तम कामगिरी काय आहे हे आपल्याला माहिती आहे का? ही त्याच्या बहिणीचा चांगला मित्र आहे. आणि आपण यशस्वी झाले! तू माझा सर्वात चांगला मित्र आहेस मी तुझ्यावर प्रेम करतो आणि तुला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा देतो!

No comments:

Post a Comment