Sunday 24 December 2017

Marathi Kavita For Love | Husband

Marathi Kavita for love and husband ||||

माझे डोळे त्याच्या सह अडकले आहेत तेव्हामाझे ओठ तिच्या चुंबन साठी लगबगीने
मी कधी न ओळखलेली एक प्रेम मला वाटते तरीही, माझे हृदय इतके एकटे वाटते जेव्हा आपल्या शस्त्रक्रिया केल्या जातात आणि त्याचा हात माझ्या मध्ये लॉक केला आहे आम्ही नाटकांना नाटकं दिली आमच्या आत्म्याने ऐका आम्ही आपले स्वप्न शेअर करतो, आपण आमचे भय शेअर करतो आम्ही आपल्या अश्रु पाडण्यास घाबरत नाही आम्ही रडतो आणि आपण हसतो पण आपण आपल्या भूतकाळावरून निराश झालो आहोत मत्सर फुगण लागतो आनंद का मिळत नाही? हशा आपल्यावर नेहमीच राग येतो आपले प्रेम पुन्हा एकदा धोक्यात आहे चांगले वेळा कधीही दिसत नाहीत आम्ही आमच्या भूतकाळावर हे दोष देऊ शकतो जीवनाने आपण जे केले ते आम्हाला बनविले आहे आम्ही खूप लांब जाऊ दिसत नाही माझे जीवन खरोखरच माहित नसेल आपल्याला कसे सोडू द्या हे प्रेम आम्ही अनपेक्षित होते माझे हृदय असुरक्षित राहिलेले आहे, मला वाटतं की आमचे मार्ग ओलांडत होते आपण आधी, माझा आत्मा गमावले होते आयुष्याच्या प्रवासामुळे मी तुम्हाला घेऊन जातो मला हे बघायचे आहे की, मला प्रेम आवडते जे इतरांना मत्सर करतात आणि एक हृदय जे रिकामे नाही मी तुम्हाला माझ्या सर्वात मोठ्या स्मितहास्य करण्याची इच्छा आहे जे लोक मैलसाठी पाहिले जाऊ शकतात, आपली कथा कशी सुरुवात करावी? जर आपण आपले मन उघडत नाही मला कधीही आपले प्रेम संपणार नाही तू माझा प्रियकर आणि माझा सर्वात चांगला मित्र आहेस, मी शेवटचे कार्य करण्यासाठी तयार आहे भूतकाळातील भूतकाळ सोडून प्रेम विश्वास, प्रामाणिकपणा आणि आदर यावर बांधले आहे मी ते तुझ्याकडे देईन आणि तेच मी अपेक्षिले आहे, म्हणून आपल्याकडे जे काही आहे ते सोडू नका चला आणि ती शेवटची बनवा हे योग्य होईल, मी तुला वचन देतो आपले प्रेम आम्ही गमावले एक आहे तुझ्याशिवाय माझे हृदय आणि माझा आत्मा नाहीसे झाले आहे प्रेम च्या नियती आम्हाला माध्यमातून आम्हाला द्या द्या तू माझा नवरा आहेस, तू माझ्यासाठी बनविले आहेस तुम्ही माझ्या हृदयाचा शेवटचा भाग्य आहात

No comments:

Post a Comment