Sunday 24 December 2017

Birthday | वाढदिवस । जन्मदिवस Wishes For Sister In Marathi

वाढदिवस । जन्मदिवस Best Wishes For Sister



एक बहीण जिने मला त्याच वेळी हास्य आणि रडणे कसे करावे हे माहीत केले आहे. ह्या सर्व गोष्टी शिकवल्या ती माझी बहीण आहे आणि ती सर्वोत्तम आहे. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझी बहीण


मला आज तुला पाठवायचे आहे सर्वांत चांगले विचार आणि शुभेच्छा. चला एक आनंदी दिवस घेऊया वाढदिवसाच्या शुभेच्छा


माझी बहीण आज तुला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आपण केवळ गोड गोड बहीणच भाऊ नव्हे तर खरे मित्र देखीलआहे . मला तुझ्यासारखी बहीण असल्याची मला जाणीव आहे. तू इच्छित सर्वकाही तुला मिळवा अशी शुभेच्छा ....

मला आशा आहे की या वर्षी अंतिमपेक्षा तुला अधिक आनंद मिळेल. प्रत्येक मिनिटांचा आनंद घे कारण हा  खास दिवस तुझ्यासाठी केला गेला आहे.


बहिणी विशेष मित्र आहेत. ते इतरांना समजत नाहीत अशा विनोदांची मजा करतात. बहिणींनी हसू आणि अश्रूंची आठवण सांगितली. ते एकाच पालकांना आणि त्यांचे आयुष्यभर वाटतात.

No comments:

Post a Comment