Sunday 24 December 2017

Birthday | वाढदिवस । जन्मदिवस Wishes For Father In Marathi

Birthday Day Best Wishes For Father



वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा बाबा, मी तुझ्यावर खूप प्रेम करतो हे मला ठाऊक आहे आणि हे माहित नाही की मी आत्ता कुठे आहे जर आपण येथे नसल्यास सर्व मला मार्गदर्शन करण्यासाठी मी येथे नसतो.

जेव्हा तुम्ही मला ओळखत होता की मी चूक आहे आणि मी तेव्हा किती आनंदित होतो, आनंदी वाढदिवस!


मला माहित आहे की मला काय आवडते आणि मला काय आवडत नाही , मला माहीत आहे की तुम्हला  माझ्यापेक्षा चांगले माहीत आहे आणि ते खरोखरच काहीतरी म्हणत आहे, आपला दिवस आनंदी होवो बाबा!

आपल्या वाढदिवसाच्या दिवशी, आपण दूर कुठेतरी जाऊ या , एकत्र प्रवास करू आणि मुलांबरोबर  आणि पालकांबरोबर वेळ देऊ मी आधीच आपल्यासि खूप दूर होतो . 

प्रिय बाबा, आपल्या वाढदिवसाच्या दिवशी, मला हे जाणून घ्यायचे आहे की तुम्ही खरोखरच प्रेरणा, मित्र आणि एक शिक्षक आहात.

प्रिय बाबा, जग किती अचूक आहे हे मला दाखवल्याबद्दल धन्यवाद. जीवनाच्या आव्हानांना तोंड देण्यासाठी मला आपल्याकडून बर्याच सल्ल्याची आवश्यकता असू शकते, त्यामुळे आगाऊ धन्यवाद वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

No comments:

Post a Comment